Xin gửi Co.opmart lời cảm ơn muộn
Không gian ngắn của đoạn đường 30/4 Khu Phố 4, P. Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một trở nên náo nhiệt, rộn ràng vui tươi. Từ siêu thị Co.opmart vang lên tiếng nhạc, thông tin khuyến mãi, phát thanh viên chăm sóc khách hàng rồi những câu ngạn ngữ của nhà kinh doanh thành công.. đã mang đến sự khởi sắc cho một Thành phố đang trên đà phát triển. Từ ngày siêu thị Co.opmart đi vào hoạt động gia đình tôi có nhiều sự thay đổi trong cách sinh hoạt hàng ngày. Trước đây tôi phải dậy sớm, vội vàng đi chợ mua thực phẩm cho cả nhà, nhưng nay thì đơn giản hơn vì đã có Co.opmart cung cấp hàng chất lượng, an toàn mà hàng hóa lúc nào cũng đầy ắp. 7 giờ sáng Co.opmart còn đọc báo tôi nghe, xong phần điểm báo cũng là lúc tôi biết rằng 15 phút nữa siêu thị sẽ mở cửa bán hàng, hoặc như buổi tối nghe đọc thông tin khuyến mãi của bánh mì thì biết là đã đến giờ đi ngủ. Đặc biệt, tôi có tình cảm gắn bó với Co.opmart bởi nhân dịp kỉ niệm sinh nhật hồng của siêu thị vừa rồi tôi đã chọn ngày này khai trương quán sinh tố của mình đặt tên là “MICKEY NICE”.

Nhờ được liên gia, kế cận như vậy nên phiên trực đêm ngày 3/4/2013 bảo vệ Co.opmart phát hiện có kẻ gian nhảy cửa vào nhà tôi lấy cắp. Với kỹ năng nghiệp vụ sẵn có nên mấy anh bảo vệ đã đuổi bắt thu hồi tài sản. Sáng hôm sau các anh đã đem lại trả cho tôi rồi vội vàng đi ngay làm cả nhà tôi sửng sốt chưa kịp nói lời cảm ơn. Thông qua đây tôi xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến bảo vệ Co.opmart phiên trực đêm hôm ấy dù đến hôm nay cũng đã quá muộn rồi.

Mỗi ngày như mọi ngày, nhờ có Co.opmart tôi tiết kiệm được thời gian và yên tâm có được thức ăn, đồ dùng, nguồn rau sạch mà Co.opmart bảo đảm cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm và bình ổn giá cho người tiêu dùng.

Với sứ mệnh kinh doanh của Co.opmart xây dựng cho thương hiệu siêu thị như vậy tôi cũng không ngần ngại tranh thủ quyền ưu tiên của mình. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam … Tôi thiết nghĩ sự quan tâm chiến lược kinh doanh siêu thị như vậy đồng thời đội ngũ nhân viên phục vụ bán hàng vững tâm, nhiệt huyết với khách hàng như vậy đã đem lại cho cộng đồng xã hội nói chung và gia đình tôi nói riêng an tâm về chất lượng, giá cả trong tình hình kinh tế khó khăn chung như hiện nay.

Tôi hy vọng Co.opmart sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thành quả đã đạt được nhằm góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu và đẹp hơn nữa. Một lần nữa tôi xin cám ơn chân thành và kính chúc Ban Lãnh đạo cùng tất cả các phòng ban Sức khỏe - Thành đạt - Hạnh Phúc.

Kính chào

Mã thẻ KH: 4559767
(Cô: Lê Thị Song Linh,
Số điện thoại: 0918.035.272)




  Tags: