Chuyến xe hàng Việt - Gắn kết người Việt


Như một người bạn thiết thân, Co.opmart luôn nỗ lực “gắn kết & sẻ chia” đồng hành với mỗi gia đình Việt trong từng bữa cơm “an toàn, tươi ngon, tiết kiệm”; trong từng nhu yếu phẩm “chất lượng, hợp lý” để chăm chút nhu cầu cho các thành viên gia đình. Với mong muốn trao gửi đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm “thuần Việt” hoàn thiện nhất, Co.opmart nỗ lực siết tay chặt chẽ cùng các doanh nghiệp Việt uy tín để xây dựng bệ phóng vững chắc cho hàng Việt vươn lên mạnh mẽ. Để hàng Việt thực sự chạm đến từng ngõ ngách cuộc sống, không thể không nhắc đến vai trò chủ lực của những chuyến bán hàng lưu động đầy ý nghĩa vẫn đang ngày ngày tấp nập xuôi ngược trên suốt chiều dọc đất nước để mang hồn Việt đến từng thôn xóm xa xôi.

Cứ mỗi tháng 9 hằng năm, không khí mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart lại trở nên tấp nập, sôi động với chương trình khuyến mãi trọng điểm Tự hào hàng Việt. Bên cạnh việc chu toàn đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.opFood trên cả nước, Co.opmart thực sự mong muốn được phục vụ cả những Thượng đế ở những khu vực vùng sâu vùng xa hoặc các khu chế xuất, khu công nghiệp, những nơi mà do điều kiện địa lý xa xôi đã ít nhiều ngăn trở người dân được tiếp cận với cơ hội sử dụng hàng hóa Việt Nam chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chính từ mong mỏi ấy nên hoạt động bán hàng lưu động “Đồng hành cùng hàng Việt” đã được Co.opmart tích cực triển khai xuyên suốt, đặc biệt nhấn mạnh trong chương trình khuyến mãi Tự hào hàng Việt 2013.

Với mong muốn mang đến những cơ hội mua sắm tốt nhất cho những khách hàng đặc biệt này, những chuyến xe lưu động Tự hào hàng Việt 2013 xuyên suốt hành trình từCà Mau đến Hà Nội, chuyên chở những hàng hóa chọn lọc theo nhu cầu mua sắm của đặc thù dân cư từng khu vực, dừng chân tại những địa điểm thuận lợi mua sắm nhất cho bà con địa phương và được hưởng mức khuyến mãi sâu lên đến 50%.

Tại các điểm bán hàng Co.opmart có đa dạng mặt hàng Việt chất lượng được trưng bày bắt mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng và được chọn lọc để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng địa phương.Những chương trình khuyến mãi đặc biệt và nhữngquà tặng thiết thực đi kèm hay chương trình rút thăm trúng thưởng vui nhộn cũng càng khiến bà con có thêm trải nghiệm mua sắm thú vị cùng những gian hàng Co.opmart dã chiến nhưng vẫn rất đỗi chu đáo ân cần.Những chuyến xe rong ruổi đến và đi trong một vài ngày, tại mỗi vùng đất chúng tôikhông chỉ hạnh phúc vì đã mang đến niềm vui cho mọi người mà thực sự cảm nhận nỗi xúc động quyến luyến vì được nhận lại rất nhiều tình cảm gắn bó yêu thương của bà con địa phương.

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” & “Tháng khuyến mãi 2013”, Saigon Co.op tổ chức thực hiện chương trình “Tự hào Hàng Việt 2013” lần thứ 16 áp dụng trên hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Foodvới nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra từ ngày 28/8 - 24/09/2013
.


  Tags: