Co.opmart nỗ lực đưa hàng Việt về nông thôn
Với tiêu chí "là nhà phân phối hàng Việt", Co.opmart nỗ lực trong mọi hoạt động nhằm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng. Tại những khu vực chưa có điều kiện xây những siêu thị, cửa hàng cố định, hàng năm, Co.opmart tổ chức hơn 1.000 chuyến bán hàng lưu động phục vụ người tiêu dùng nơi đây.

Hàng hóa mang đi phục vụ cho bà con là hàng tiêu dùng, thiết yếu của các doanh nghiệp sản xuất trong nước với mức giảm giá hấp dẫn từ 5 – 40% cùng nhiều quà tặng, chương trình khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng đi kèm. Hàng hóa được bày bán đều có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng nơi đây. Riêng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất sẽ có thêm hàng may mặc để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của công nhân.

Qua các chuyến bán hàng lưu động, Co.opmart có điều kiện nghiên cứu nhu cầu, thói quen tiêu dùng của khách hàng, nhất là người dân ở khu vực nông thôn, qua đó có những điều chỉnh trong hoạt động kinh doanh. Đối với người tiêu dùng, đây là cơ hội tốt để tiếp cận nguồn hàng chất lượng cao do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, với giá cả phù hợp, tạo tâm lý sử dụng và ưa chuộng hàng Việt trong cộng đồng.

Bán hàng lưu động là một hoạt động được các địa phương tích cực hưởng ứng. Để thực hiện chương trình, Co.opmart phối hợp cùng chính quyền địa phương hoặc ban quản lý KCN- KCX. Những đơn vị này sẽ giới thiệu địa điểm và phổ biến thông tin đến người dân. Địa điểm được lựa chọn là những nơi trung tâm của huyện, xã, rộng rãi, thoáng mát như nhà văn hóa, trường học, bệnh viện, KCN - KCX … Xe tải chở hàng cùng nhân viên của Co.opmart sẽ đến phục vụ người dân tại điểm bán này.

Hàng trăm chuyến bán hàng lưu động phục vụ Tết Quý Tỵ 2013 đã sẵn sàng. Co.opmart nỗ lực mỗi ngày nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.


  Tags: