Co.opmart sẻ chia khó khăn mùa bão lũ
Xuyên suốt trong tháng 10 vừa qua,các tỉnh thành miền trung đã phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra. Co.opmart cùng hàng triệu trái tim người dâncả nước hướng yêu thương về đồng bào miền trung bằng nhữnghoạt động cứu trợ hết sức thiết thực.

Thấu hiểu được những khó khăn của các tỉnh thành bão lũ, ngày 3/10/2013 Liên hiệp HTX TM TPHCM – SaigonCo.op nhanh chóng phát động cuộc vận động cứu trợ nhằm sẻ chia kịp thời cho người dân nơi đây. Với nét đẹp văn hóa “ lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam, Co.opmartcùng đông đảo hơn12.5000 nhân viêntrên toàn hệ thốngchung tay hưởng ứng nhiệt tình.

Song song cuộc vận động nội bộ, Công đoàn Saigon Co.op và các Co.opmart miền trung như Huế, Quảng Trị, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, ... dành ra một khoảng ngân sách lớn để tổ chức cứu trợ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, tặng quà trực tiếp cho 800 trường hợp thiệt hại nặng nề nhằm giúp đồng bào vũng lũ sớm ổn định cuộc sống.

Không dừng lại ở đó, Co.opmart nỗ lực triển khai chương trình “Cùng Co.opmart sẻ chia mùa bão lũ” giảm giá hơn 50% các mặt hàng thiết yếu tại các Co.opmart thuộc khu vực miền trung, đồng thời phối hợp chặt chẽ với nhiều nhà cung cấp đểtăng cường, hỗ trợ giá các mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, nước tương, mì gói,…và thực hiện nhiều chuyến xe bán hàng lưu động để phục vụ kịp thờinhu cầu thiết thựccho bà con. Hàng cứu trợ của nhiều đơn vị hay nhà hảo tâm cũng được Co.opmart hỗ trợ vận chuyển miễn phí và trao tận tay đến người dân theo đơn đặt hàng.


Như một người bạn đồng hành cùng mọi gia đình Việt, Co.opmart và tập thể nhân viên phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái, chung tay góp sức hướng về đồng bào miền trung ruột thịt. Co.opmart hy vọng những nỗ lực sẻ chia đã đang và sẽ trở thành nguồn động viên cho người dân nơi đây có thêm sức mạnh, nghị lực để chống chọi lạinhững khó khăn trong mùa bão lũ.
  Tags: