Giao giỏ quà Tết, lan tỏa yêu thương

Là hệ thống siêu thị đầu tiên trên cả nước triển khai dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc mang tên "Gắn kết tình thân, Tết xa thêm gần", Co.opmart đã như cánh én mang tin xuân đến cho hàng ngàn khách hàng khi bất ngờ nhận được những món quà Tết thắm tình từ người thân phương xa. Dịch vụ mới này được triển khai đúng vào tháng cao điểm phục vụ Tết nhưng mọi thành viên của đại gia đình Co.opmart đã không ngại vất vả để mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ tiện ích và ý nghĩa một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Không thể kể hết niềm vui của anh em làm việc tại Co.opmart khi nhận được những lời nhắn gửi, những bức thư động viên hoặc cảm ơn của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ "Gắn kết tình thân, Tết xa thêm gần". Như chị Nguyễn Thị Hồng Ngân đã chia sẻ với hộp thư chăm sóc khách hàng: "Bố mẹ tôi rất vui khi nhận được quà từ xa của các con gửi về. Hy vọng Co.opmart sẽ luôn có những chương trình thật ý nghĩa như thế này. Tôi sẽ luôn ủng hộ Co.opmart". Anh Phạm Văn Vi sau khi biết các đối tác của mình từ Bắc chí Nam đều đã nhận được giỏ quà anh gửi tặng thông qua dịch vụ giao giỏ quà miễn phí toàn quốc của Co.opmart đã nhắn gửi: "Cảm ơn Co.opmart nhé. Phong cách phục vụ của Co.opmart rất tốt. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Co.opmart".

Có đến với siêu thị Co.opmart vào những ngày cận Tết mới thấy được tấm lòng nhiệt tâm của anh chị em nhân viên đối với dịch vụ. Đó là sự tận tình trong khâu tư vấn chọn giỏ quà, sự ân cần khi tiếp nhận thông tin người nhận và người gửi, sự tỉ mỉ khi ghi lại lời chúc để gửi kèm trong tấm thiệp xuân hay sự chu đáo lúc chở các giỏ quà vượt đường xa để có thể đến tay người nhận đúng ngày hẹn. Tất cả đã như một bản nhạc xuân réo rắc, góp thêm hương sắc vào vườn hoa tận tâm mà Co.opmart đã, đang và sẽ phát huy để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo nhất.

Hệ thống Siêu thị Co.opmart luôn cố gắng hoàn thành sứ mệnh để mỗi món quà Tết thật sự có ý nghĩa gắn kết tình thân để "Tết xa thêm gần".

  Tags: