Vì một hành tinh xanh
Đặt nền tảng đầu tiên là sự ra đời của Co.opmart Cống Quỳnh năm 1996, với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ, cho đến nay, hệ thống siêu thị đã có hơn 71 siêu thị Co.opmart và Co.op Xtra trải rộng khắp cả nước nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng. Để luôn xứng đáng vị trí là Bạn của mọi nhà, bên cạnh sự tận tâm phục vụ, Co.opmart thường xuyên gắn kết các doanh nghiệp, nhà cung cấp và khách hàng cùng thực hiện các hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng.

Đến với chương trình Giờ trái đất năm nay, Co.opmart đã kết hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng, Sở Tài Nguyên Môi Trường và Thành đoàn TP.HCM tổ chức Lễ phát động chiến dịch Giờ Trái Đất Xanh 2014. Sáng ngày 15/03/2014 ngay tại khuôn viên Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Co.opmart thật bất ngờ khi  chào đón hơn 1.000 các bạn trẻ tình nguyện tham gia. Không khí buổi lễ thật tưng bừng, ngập tràn sức trẻ và được lan tỏa trên khắp các tuyến đường trung tâm thành phố với hình ảnh những chiếc xe đạp xanh kêu gọi người dân tham gia thực hiện giờ trái đất.

Không dừng ở đó, Co.opmart nỗ lực triển khai thêm các hoạt động sôi nổi trên cộng đồng mạng Fanpage Co.opmart (http://www.facebook.com/hethongcoopmartvn). Như chương trình  thay đổi hình  ảnh đại diện "Co.opmart 60+", dấu "+" sau số "60" với ý nghĩa không chỉ là hành động tắt đèn tạm thời trong một giờ, mà còn là kêu gọi sự quyết tâm trong hành động để từ những thay đổi nhỏ tạo ra các  tác động lớn. Chính ý nghĩa thiết thực này đã thu hút các bạn Fan tham gia tích cực thay đổi hình ảnh đại diện (cover photo) trang Facebook cá nhân để cùng Co.opmart truyền thông kêu gọi thêm bạn bè và người thân tham gia chiến dịch. Bên cạnh đó, đồng hành là một sân chơi thú vị nhưng không kém phần ý nghĩa mang tên Cùng Co.opmart thực hiện giờ trái đất 2014 diễn ra từ ngày 20/03 - 31/03. Đến với sân chơi này, ngoài những giây phút thư giãn, chương trình còn hướng khách hàng đến hành động thiết thực tắt bớt những bóng đèn không cần thiết trong gia đình và chung tay cùng Co.opmart thực hiện nghiêm túc chiến dịch giờ trái đất.

Đặc biệt tại chuỗi hệ thống siêu thị, Co.opmart tập trung đưa  đến  những  khuyến mãi hấp dẫn như chương trình mua sắm xanh nhanh tay tiết kiệm; ưu đãi 50% các mặt hàng thực phẩm, đồ tiêu dùng thiết yếu; tích 29 tặng 29,… nhằm giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội tiếp cận và sử dụng những sản phẩm xanh.  
      
Thông qua những hoạt động trên, Co.opmart hy vọng có thể truyền tải được thông  điệp ý nghĩa "Trái đất Xanh phụ thuộc vào hành động của bạn", Co.opmart cùng mỗi khách hàng quyết tâm nuôi dưỡng từ những hành động nhỏ để tạo ra những tác động lớn, cùng chung tay bảo vệ một trái đất xanh, sạch và đẹp hơn.

  Tags: