Cuộc thi nấu ăn "Công thức yêu thương"
Cách thức tham dự
Người tham gia chương trình gửi bài dự thi chia sẻ công thức nấu 01 món ăn hàng ngày cùng hình ảnh của món ăn đó đến các Co.opmart gần nhất.
Phiếu tham dự hợp lệ phải sử dụng mẫu Phiếu cắt ra từ Cẩm nang mua sắm Co.opmart (chấp nhận phiếu photo), điền đầy đủ thông tin gửi kèm bài dự thi.
Thể lệ cuộc thi
Vòng loại
Gửi công thức nấu ăn cùng hình ảnh đến siêu thị từ ngày 17/02 đến 28/02/2014.
Danh sách các công thức nấu ăn đoạt giải hình ảnh đẹp và các công thức công thức được chọn vào chung kết sẽ được công bố tại siêu thị vào ngày 03/3/2014.
Bài dự thi là công thức nấu 01 món ăn Việt Nam cho bữa cơm hàng ngày + tấm ảnh chụp về món ăn đó.
Công thức món ăn phục vụ cho khẩu phần 4 người, với thời gian chế biến không quá 30 phút, chi phí thực hiện món ăn không quá 80.000đ.
Nguyên liệu sử dụng: tùy chọn, nhưng phải sử dụng ít nhất 01 nguyên liệu (hoặc gia vị) là Hàng Nhãn Riêng Co.opmart.
Bài viết công thức nấu ăn phải được trình bày dễ hiểu (viết tay hoặc đánh máy), trình bày đủ các nguyên vật liệu và các bước chế biến.
Quy định về hình ảnh:
- Ảnh dự thi phải có chất lượng hình ảnh từ 2 megapixel trở lên (rửa trên giấy ảnh kích thước 13 x 18 cm)
- Bao gồm: 1 tấm ảnh chụp các nguyên liệu trước khi chế biến (phải có 01 sản phẩm Hàng Nhãn Riêng Co.opmart), 2 tấm ảnh chụp món ăn khi đã hoàn thành.
- Lưu ý: hình ảnh sử dụng phải là hình chụp thật của món ăn thực hiện, không sử dụng các hình ảnh trên sách, báo, internet... hay các nguồn khác.
Vòng chung kết
Co.opmart Tp.HCM: 20 bài dự thi ở vòng loại sẽ được ban tổ chức chọn ra và trao giải Hình ảnh đẹp (20 giải/01 siêu thị) và 10 bài dự thi sẽ được tham dự vòng chung kết, nấu ăn tại siêu thị.
Co.opmart các tỉnh thành khác: 10 bài dự thi ở vòng loại sẽ được ban tổ chức chọn ra và trao giải Hình ảnh đẹp (10 giải/01 siêu thị) và 20 bài dự thi sẽ được tham dự vòng chung kết, nấu ăn tại siêu thị.
Vòng chung kết tổ chức ngày 08/3/2014.
Người tham dự vòng chung kết tự chuẩn bị các dụng cụ cần thiết (bếp, nồi, chảo….) và các nguyên liệu để thực hiện món ăn (chi phí đi chợ cho vòng chung kết sẽ được tài trợ 80.000đ/người).
Ngoài ra, hãy truy cập Fanpage của Co.opmart www.facebook.com/hethongcoopmartvn để tham gia thêm hình thức online của cuộc thi Công thức yêu thương và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn khác.
Giải thưởng
Co.opmart Tp.HCM Co.opmart các tỉnh thành khác
   


  Tags: