Co.opmart khuyến mãi hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2014
Hệ thống Co.opmart giảm giá  mạnh cho 500 sản phẩm  và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2014

Từ 12/03 đến 26/3/14, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức sẽ thực hiện giảm giá mạnh đến 50% cho 500 sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường kết hợp tích điểm thưởng mức cao, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa thiết thực hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2014. Điểm nhấn của chuỗi hoạt động Giờ Trái Đất 2014 tại Co.opmart là các chương trình giảm giá mạnh cho các sản phẩm thân thiện với môi trường kết hợp các hoạt động tặng quà, xây trường học sinh thái, phối hợp đồng bộ với công tác tuyên truyền tại điểm bán. Có thể phân chia thành 2 nhóm chủ đề chính, gồm: Tuyên truyền khuyến khích tiêu dùng xanh, thiết thực sẻ chia áp lực chi tiêu cùng người nội trợ & Sự kiện hoạt náo kêu gọi hưởng ứng bảo vệ môi trường.

***Về hoạt động Tuyên truyền khuyến khích tiêu dùng xanh, thiết thực sẻ chia áp lực chi tiêu cùng người nội trợ: Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức sẽ treo phướn, phát thanh radio tuyên truyền cho chiến dịch Giờ Trái Đất. Đồng thời phối hợp nhà cung cấp thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá sâu cho 500 sản phẩm, trong đó có hơn 300 sản phẩm  thực phẩm và đồ dùng thiết yếu của các doanh nghiệp xanh sẽ được giảm giá đến 50%. Chương trình mua sắm xanh - Nhanh tay tiết kiệm sẽ tặng Phiếu giảm giá 20.000đ và 30.000đ cho khách hàng mua sản phẩm thực phẩm tươi sống trong hai ngày 15 và 16/03/14. Chương trình Giờ vàng mua hàng ưu đãi giảm giá sâu cho một số sản phẩm TPTS và TPCN (19h-22h ngày 29/03) kết hợp 2 chương trình tích điểm thưởng (Thứ ba thả ga tích điểm và Tích 29 tặng 29 vào ngày 29 tháng 3).

*** Hoạt náo và sự kiện kêu gọi hưởng ứng bảo vệ môi trường: Chương trình Mua sản phẩm Xanh - Xây trường học sinh thái: Các Co.opmart  Lý Thường Kiệt, Hòa Bình, Thắng Lợi, Bình Triệu, Xa lộ Hà Nội và Co.opXtraplus Thủ Đức sẽ tổ chức gian hàng thu đổi vỏ sản phẩm cũ  để tái chế thành tấm lợp sinh thái, dùng cải tạo  hệ thống mái lợp cho những trường học nghèo. Chương trình Co.opmart và Giờ Trái Đất sẽ tổ chức diễu hành bằng xe đạp và múa cổ động bài hát Giờ Trái Đất, đồng loạt diễn ra sáng  ngày 29/03/2014 trên toàn hệ thống Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức để quảng bá cho chiến dịch Giờ Trái Đất.

Với vai trò là một đơn vị phân phối có mối liên kết với hàng chục nghìn đơn vị kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực và phục vụ hơn hàng trăm nghìn lượt khách hàng mỗi ngày, Co.opmart đưa chương trình Giờ Trái Đất trở thành một trong những hoạt động trọng điểm của năm 2014 nhằm góp phần kêu gọi người tiêu dùng và doanh nghiệp ngày càng ủng hộ mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động Xanh của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Bên cạnh  hai thời điểm cao điểm khuyến khích người tiêu dùng và cả doanh nghiệp tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường vào tháng 3 – Giờ Trái Đất và tháng 6 - Tháng Tiêu dùng Xanh, các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích tiêu dùng xanh được Saigon Co.op duy trì xuyên suốt cả năm có thể kể đến việc sử dụng túi nylon tự hủy và túi môi trường trên toàn hệ thống Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra,.. xuyên suốt quá trình hoạt động cũng như luôn ưu tiên hỗ trợ vị trí trưng bày, trang trí, quảng bá cho sản phẩm xanh, doanh nghiệp xanh. Đồng thời Saigon Co.op cũng khuyến khích doanh nghiệp đối tác đầu tư cải tiến công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.