Đặt quà tết sớm nhận chiết khấu cao - Co.opmart giới thiệu 48 mẫu giỏ quà tết kèm nhiều ưu đãi

Năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart tung  giỏ quà tết sớm và dành nhiều ưu đãi để khuyến khích khách hàng đặt sớm, giúp khách hàng vừa tiết kiệm vừa giảm tải áp lực quà cáp trong những ngày bận rộn cận tết.

48 mẫu giỏ quà "chất lượng - tiết kiệm" với nhiều mức giá dễ lựa chọn

Năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart tiếp tục phối hợp cùng hàng trăm nhãn hàng uy tín để thiết kế sẵn 48 mẫu giỏ quà tết phục vụ nhu cầu biếu tặng của tất cả các cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp trong dịp Tết. Những giỏ quà Tết này có nhiều  mức giá bán nên rất dễ dàng lựa chọn, dao động chỉ từ 69.900 đồng đến 2.099.000 đồng/mẫu  để có thể phục vụ từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Các mẫu giỏ quà giá từ 149.000 đồng  đến 1.000.000 đồng  đặc biệt phù hợp để doanh nghiệp làm quà biếu nội bộ, mẫu có giá bán khoảng 2.000.000 đồng/ mẫu khá phù hợp để biếu tặng đối tác.

Về cơ cấu hàng hóa, Co.opmart chọn lọc khá kỹ càng, chỉ những sản phẩm đặc trưng tết có giá trị sử dụng thiết thực, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và  giá cả phải chăng,.. mới được siêu thị chọn để gói quà. Cụ thể, trong gói quà có tên "Xuân hạnh phúc" giá chỉ 69.000 đồng, siêu thị chuẩn bị cho khách hàng một chai nước ngọt Pepsi  lớn, một chai dầu ăn Cái Lân, một gói đường cát trắng cao cấp và một hộp bánh ngọt hiệu Hura. Mẫu "Phúc An Tân Niên" giá chỉ 199.000 đồng, gồm bánh ngọt Lucky Co.opmart, dầu ăn Tường An, bột nêm Knorr, đường trắng tinh luyện, nước mắm Nam Ngư. Những mẫu gỏ quà khác cón có các loại mứt hạt sen, hạt dẻ, hạt đều, phô mai, rượu, trà Lipton nhãn vàng, khô bò, cà phê hòa tan, nho khô, các loại kẹo,... Tất cả 48 mẫu giỏ quà tết của Co.opmart đều mang ý nghĩa may mắn, sung túc và thịnh vượng, được gói quà đẹp, trang nhã, sang trọng đặc trưng Tết, thay cho những lời chúc tốt đẹp của người tặng gửi đến người nhận trong năm mới.

Bên cạnh các mặt hàng bánh kẹo, trà mứt truyền thống, năm nay trong 48 mẫu giỏ quà gói sẵn, hệ thống siêu thị Co.opmart có thiết kế riêng 4 mẫu giỏ quà cấu thành từ các loại trái cây mang ý nghĩa may mắn như mãng cầu, đu đủ, xoài, dừa tươi, bười da xanh, kiwi, nho Mĩ, ... để phục vụ nhu cầu trang trí bằng giỏ trái cây với ý nghĩa sung túc trong năm mới của đại đa số các gia đình Việt Nam.

Ngoài 48 mẫu thiết kế sẵn đẹp mắt, tiện lợi và tiết kiệm, các siêu thị Co.opmart cũng có đội ngũ nhân viên gói quà theo yêu cầu của khách hàng để giúp khách có được món quà theo ý muốn, từ đơn giá đến thành phần cấu thành bên trong.

Co.opmart dành nhiều ưu đãi khi đặt giỏ quà Tết sớm

Cụ thể, từ 15/12/2015 đến trước ngày 1/1/2016, tất cả khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khi liên hệ đặt một trong 48 mẫu giỏ quà Tết của Co.opmart đều được chiết khấu đến 5% nếu trị giá hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, để tạo thuận tiện nhất định cho khách hàng vào những ngày bận rộn cuối năm, khách hàng có thể liên hệ với siêu thị Co.opmart gần nhất để đặt hàng  sẽ được báo giá cụ thể và các dịch vụ tiện ích kèm theo như gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi.

Với ưu điểm là hàng hóa chất lượng cao, chủng loại phong phú và giá tiết kiệm, đặc biệt là có thể đáp ứng nhanh số lượng lớn theo yêu cầu của doanh nghiệp nên trong những năm gần đây Co.opmart đã trở thành địa chỉ quen thuộc khi doanh nghiệp muốn đặt quà tết để biếu tặng CBNV và đối tác.

Để đặt một trong 48 mẫu giỏ quà Tết thiết kế sẵn đẹp mắt, chất lượng và tiết kiệm của Co.opmart, khách hàng có thể đặt hàng qua website http://gioquatet.co-opmart.com.vn hoặc tổng đài 1900.555568 hay chỉ cần liên hệ với siêu thị Co.opmart gần nhất.

  Tags: