Chương trình khuyến mãi "Tết Việt Gắn Kết Mọi Nhà"

Chào đón năm mới 2014

Co.opmart giảm giá đến 50% cho hơn  2014 mặt hàng, tặng điểm thưởng mức cao và giới thiệu đến người tiêu dùng 73 mẫu giỏ quà xuân đặc sắc

Từ nay đến hết ngày 12/01/2014, hệ thống 68 siêu thị Co.opmart trên cả nước thực hiện chương trình khuyến mãi Tết Việt Gắn Kết Mọi Nhà giảm giá hơn 2014 mặt hàng thực phẩm, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng và giới thiệu 73 mẫu giỏ quà xuân đặc sắc phục vụ giai đoạn mua sắm Tết Dương Lịch. Ngoài ra, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng áp dụng chương trình tích điểm thưởng mức cao Tích 20 tặng 10Tích 20 tặng 14 điểm thưởng cho cấp độ thẻ Thành viên và VIP  vào các ngày Thứ 4 của tháng 1/2014.

2014 mặt hàng giảm giá đợt này chủ yếu tập trung giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm thực phẩm tươi sống giảm 10 – 20% gồm thịt heo, cá, thịt gà, mực ống, các loại trái cây; thực phẩm công nghệ giảm giá trung bình 5 – 15% có bánh, mứt, giò, chả, dầu ăn, nước mắm, …; hóa phẩm và hóa mỹ phẩm giảm 20 – 47%  cho xà bông, bột giặt, nước tẩy, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem đánh răng,.. ; đồ dùng giảm giá từ 15 – 50% có các loại nồi, bếp ga, bếp từ, dụng cụ vệ sinh nhà cửa, ….; hàng may mặc thời trang người lớn và trẻ em giảm giá từ 15 – 50% cho các loại váy thiết kế, áo sơ mi nam nữ, các loại áo thun nam nữ.

Với mức giá từ 100.000đ đến 1.000.000đ/giỏ, 73 mẫu giỏ quà tết năm nay được thiết kế đẹp mắt, mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng phù hợp trang trí và làm quà tặng trong dịp Tết. Một số sản phẩm đặc sản làng nghề đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cũng được tăng cường vào các giỏ quà tết năm nay như trà lài, mứt dừa sữa, nếp thơm, rượu chuối hột Phú Lễ, rượu Cả Cọp, lạp xưởng bò Châu Giang, chả hoa Năm Thụy,… Ngoài 73 mẫu thiết kế sẵn, siêu thị cũng linh hoạt gói các giỏ quà theo yêu cầu và ý thích của khách hàng.

Đặc biệt, Co.opmart thiết kế giảm giá từ 20% đến 50% cho 300 sản phẩm tiện lợi chuyên biệt phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa chuẩn đón năm mới. Có khoảng 120 mẫu hộp mứt nhiều kích cỡ, dạng thỏi vàng, chò hoa, hộp xoay bằng chất liệu nhựa an toàn, thủy tinh và sơn mài cao cấp giảm giá 21% đến 35%. 80 mặt hàng trang trí tết gồm các loại hoa mai, đào, hồng, hoa đồng tiền, các loại bao lì xì, liễn,… giảm giá trung bình 20% đến 35%. Đồ dùng, may mặc thời trang có tổng cộng 100 mặt hàng giảm 28% đến 50% gồm bộ lau nhà, nước tẩy, nước rửa chén, thuốc xịt muỗi, giấy vệ sinh, quần áo thời trang  nam nữ, quần áo thời trang và áo dài xuân trẻ em.

Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, các đơn vị bán lẻ khác của Saigon Co.op gồm Co.opXtraplus Thủ Đức, Co.op Food, HTVCo.op  đều tăng cường hàng hóa, nhân sự và trang thiết bị để phục vụ khách hàng nhanh và chu đáo hơn. Đồng thời, các đơn vị bán lẻ này đều có tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá riêng để kích cầu và tham gia bình ổn thị trường mua sắm cao điểm cuối năm. Các mặt hàng nhu yếu thuộc danh mục bình ổn giá đều nêm yết giá theo quy định, các mặt hàng khuyến mãi có mức giảm giá phổ biến từ 15% đến 50%.