Co.opmart trân trọng cảm ơn khách hàng - 1800 cơ hội mua sắm miễn phí dành cho khách hàng
Tháng 9 vừa qua, Co.opmart là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng quốc tế hạng mục "Dịch vụ khách hàng xuất sắc" của Liên đoàn các Hiê%3ḅp hô%3ḅi bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương FAPRA và Giải Vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Viê%3ḅt Nam, Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương của tạp chí Bán lẻ châu Á Retail Asia trao tặng. Không thể phủ nhận, sự gắn kết và tin yêu của khách hàng trong suốt 17 năm qua chính là nền tảng bền vững cho những thành công của Saigon Co.op nói chung và hệ thống Co.opmart nói riêng. Chính vì lẽ đó, tháng 11 hằng năm, Co.opmart đầu tư thực hiện chương trình khuyến mãi quy mô lớn Trân trọng cảm ơn khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ siêu thị.

Trên 2.000 sản phẩm giảm giá sâu và hơn 10 tỉ đồng dành tặng cho khách hàng

Chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013 với 6 chương trình khuyến mãi hấp dẫn được chuẩn bị chu đáo sẽ kéo dài liên tục trong 19 ngày, từ ngày 13/11 đến 01/12/2013.

Ông Nguyễn Thành Nhân - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, Giám đốc chuỗi siêu thị Co.opmart cho biết "Mặc dù chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng chính thức diễn ra vào trung tuần tháng 11, nhưng mọi công tác chuẩn bị đã được hệ thống Co.opmart bắt tay vào thực hiện ngay từ những ngày đầu tháng 6 nhằm ổn định nguồn cung thông qua việc liên kết phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp chiến lược, từ đó có thể giảm giá sâu cho các sản phẩm tham gia khuyến mãi, đem lại lợi ich thiết thực cho khách hàng".

Cũng theo ông Nhân, trước diễn biến phức tạp về giá của thị trường bán lẻ và áp lực tăng giá vào thời điểm cuối năm, việc sớm có kế hoạch phối hợp với các đơn vị sản xuất sẽ giúp Co.opmart chủ động tiết giảm chi phí trung gian, từ đó có thể thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, đảm bảo quyền lợi ba bên sản xuất – phân phối và đặc biệt là quyền lợi người tiêu dùng.

Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013 sẽ có trên 2.000 sản phẩm nhu yếu được giảm giá đến 50% cùng nhiều hình thức khuyến mãi đa dạng như tặng điểm thưởng, tặng phiếu mua hàng và rút thăm trúng thưởng, cùng với phong phú các dịch vụ tiện ích kèm theo như giao hàng tận nơi, gói quà miễn phí,…. . Chưa bao gồm chi phí giảm giá trực tiếp trên hàng hóa, riêng ngân sách cho các chương trình tặng phiếu mua hàng, rút thăm mua sắm miễn phí và tặng điểm thưởng là hơn 10 tỉ đồng.

1.800 cơ hội mua sắm miễn phí tại Co.opmart

Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, điểm nổi bật của tháng khuyến mãi Trân trọng cảm ơn khách hàng là chương trình Cơ hội mua sắm miễn phí với hơn 1.800 cơ hội rút thăm mua sắm miễn phí tại Co.opmart mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với giá trị mua hàng từ 300.000đ trở lên sẽ được tích lũy vé may mắn để tham gia dự thưởng; cơ cấu giải nhất là một năm mua sắm miễn phí tại Co.opmart và lần lượt các giải 06 tháng, 01 tháng hoặc giỏ hàng miễn phí. Ngân sách cho riêng “nét mới” Cơ hội mua sắm miễn phí - chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013 là khoảng 3,5 tỉ đồng. Sở dĩ nói đây là một điểm mới ý nghĩa của tháng khuyến mãi là vì trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, thay vì tặng quà là xe hơi, xe máy,... chương trình này đem đến cho khách hàng cơ hội được mua sắm nhu yếu phẩm miễn phí đến 1 năm tại tất cả các Co.opmart, thiết thực sẻ chia áp lực chi tiêu với khách hàng.



Song song đó, nhằm dành tặng những món quà đặc biệt cho các bà nội trợ, chương trình khuyến mãi Ưu đãi đặc biệt được thiết kế để khách hàng có thể mua được một số sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày như dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, nước rửa chén, bột giặt,... với mức giá rất đặc biệt, chỉ 1.000đ, 2.000đ, 4.000đ/sản phẩm,… của các nhãn hiệu uy tín: Dutch Lady, Chinsu, Ajinomoto,… Với mỗi giá trị hóa đơn từ 300.000đ trở lên, không tính phần tiền thanh toán bằng Chiết khấu thương mại, khách hàng sẽ được mua 01 sản phẩm ưu đãi trong ngày (hóa đơn 600.000đ được mua 02 sản phẩm, 900.000đ được mua 03 sản phẩm…)

Trân trọng cảm ơn khách hàng năm nay được áp dụng rộng rãi và đồng bộ tại tất cả các Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood và thông qua kênh HTV Co.op. Mỗi đơn vị, ngoài việc khuyến mãi theo chiến dịch chung, còn có những hoạt động giảm giá dựa trên thế mạnh riêng. Trong đó, Co.opFood giảm giá 10 - 20% các mặt hàng thế mạnh thực phẩm tươi sống - nấu chín và nhóm hàng thực phẩm công nghệ. Co.opXtra ưu tiên giảm giá lên đến 35% cho các mặt hàng kim khí điện máy. Khách hàng sẽ tiết kiệm đến 1.400.000đ khi mua sản phẩm tủ lạnh Mitsubishi MR-F25E-SL-V-200L, máy giặt Sharp ES-Q755EV A/G-7.5kg giảm 35% chỉ còn 3.849.000đ/cái,… Còn với kênh mua sắm qua truyền hình - HTV Co.op, mức giảm giá lên đến 50% đối với nhóm hàng may mặc: Áo sơ mi nam giảm 40%, áo thun nữ giảm 49%, quần tây nam không ly giảm 100.000đ/sản phẩm…

Theo Báo Pháp Luật


  Tags: