Bảo vệ siêu thị nhặt và trả lại gần 240 triệu đồng cho khách hàng
Vừa qua, anh Đặng Phú Tài là nhân viên bảo vệ của Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ đã phát hiện 1 cái ví da rơi tại khu vực quầy trẻ em của ngành hàng May mặc & đã bàn giao lại cho ban điều hành siêu thị để trả lại cho khách hàng bị mất.


Anh Đặng Phú Tài trao lại tài sản cho khách hàng bị đánh rơi tại siêu thị

Theo ghi nhận của Pv ViVuMuaSam.Com thì tài sản trong ví da mà khách hàng đã đánh rơi, gồm có :

- Tiền mặt gồm có: 2.125 USD; 10.000 tiền Hàn Quốc và 12.500.000 đồng

- 01 sổ tiết kiệm của Ngân hàng Đông Á với tổng trị giá tiền là 120.000.000 đồng

- 01 sổ tiết kiệm của Ngân hàng Agribank với tổng trị giá tiền là 60.000.000 đồng

- Ngoài ra, còn có các loại giấy tờ tùy thân: CMND, giấy phép lái xe và giấy đăng ký moto xe máy

Sau khi nhận lại được tài sản của mình, Chị Trần Thị Long, khách hàng đánh rơi ví đã rất xúc động chia sẻ: "Tôi xin gửi đến công ty Siêu thị lời cảm ơn chân thành nhất và rất là cảm ơn người nhân viên đã có một tấm lòng tốt, thật thà đã nhặt được cái ví của tôi và giao trả lại. Tôi cũng kính phục tất cả nhân viên siêu thị đã có một trách nhiệm và lòng nhân đạo đối với khách hàng. Cuối cùng tôi xin gởi đến lời cảm ơn siêu thị và chúc tất cả các anh chi em công ty một lời chúc hạnh phúc".

Trước đó, anh Tài cũng đã 01 lần nhặt được tiền mặt trị giá 7.000.000 đồng; thẻ ATM Đông Á, giấy đăng ký moto, bằng lái xe và Giấy chứng minh và cũng đã gởi trả lại cho khách hàng bị mất. Được biết, anh Đặng Phú Tài mới vào làm việc tại Co.opmart Đà Nẵng từ tháng 6-2012, và đây là lần thứ 2 anh đã nhặt và trả lại tài sản cho khách hàng. Gia đình của anh Tài có hoàn cảnh rất khó khăn.

Tin, ảnh: Ngô Đồng
Nguồn ViVuMuaSam.Com
  Tags: