Khai trương 2 cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food đầu tiên tại Hà Nội

Sáng ngày 25/11/2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) chính thức khai trương đưa vào hoạt động cùng lúc 2 của hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food đầu tiên tại Hà Nội.


Hai cửa hàng Co.op Food đầu tiên tại Hà Nội là Co.op Food Hapulico tại số 1, Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội và Co.op Food Bắc Hà tại tầng 01 của Tòa CT2 Tòa Nhà Bắc Hà C14, Phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. Co.op Food Hapulico và Co.op Food Bắc Hà có diện tích lần lượt là 176m2 và 140m2, mỗi cửa hàng kinh doanh khoảng 4.000 mặt hàng nhu yếu phẩm và thực phẩm tươi sống. Bên cạnh các mặt hàng quen thuộc như bánh cốm Bảo Minh, mứt Hoa Lâm, hai Co.op Food đầu tiên ở Hà Nội còn có đặc sản các miền như bưởi Năm Roi, bưởi da xanh Bến Tre, nho không hạt Ninh Thuận, thanh long Phan Thiết, chuối lapa Đà Lạt, cam xoàn miền Tây, bánh pía Sóc Trăng, kẹo dừa Bến Tre, quýt đường miền Tây... Nhân dịp khai trương, cửa hàng có chương trình giảm giá hàng loạt sản phẩm đến 49% và tặng quà bất ngờ cho khách.

Nhờ vào lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, các cửa hàng Co.op Food len lỏi vào sâu trong các cụm dân cư để đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Co.op Food chuyên doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, các sản phẩm đồ dùng và may mặc cần thiết. Những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ, vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm vừa tiện lợi sử dụng.

Co.op Food có thời gian mở cửa linh hoạt từ 6 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Hơn nữa, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích gia tăng như giữ xe miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà cho đến việc cửa hàng chấp nhận thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng Co.opmart và được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart nên rất tiện lợi.

Hai Co.op Food đầu tiên đi vào hoạt động tại Hà Nội đã nâng tổng số Co.op Food lên 181 cửa hàng. Hiện tốc độ phát triển cửa hàng mới của Co.op Food đang được công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op duy trì ở mức trung bình hơn 20 - 30 cái mỗi năm. Mô hình này đang được phát triển mạnh từ TP.HCM ra Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước có sức mua tốt.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: