Hạ Long không chỉ làm du lịch
Ngày 19/10/2014, nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam là Saigon Co.op chính thức khai trương Co.opmart Hạ Long - chạm mốc 72 siêu thị Co.opmart trên cả nước.

Cùng với những siêu thị, trung tâm thương mại khác trên địa bàn, Co.opmart Hạ Long mở ra thêm kênh bán hàng hiện đại, góp phần bình ổn thị trường và quảng bá sản phẩm hàng Việt đến khách du lịch trong và ngoài nước.


Co.opmart Hạ Long trong ngày khai trương. Ảnh: THANH NHÂN

Đất lành chim đậu

Đóng vai trò là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Quảng Ninh, TP biển Hạ Long được thiên nhiên ưu ái với vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO công nhận di sản thế giới. Những điều kiện lý tưởng này đã giúp Hạ Long thu hút lượng lớn dân cư đến làm ăn sinh sống và hàng trăm ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mỗi tháng.

Sự sôi nổi và nhộn nhịp ấy đã thúc đẩy Saigon Co.op xây dựng Co.opmart Hạ Long để phục vụ nhu cầu mua sắm an toàn, tiết kiệm của dân cư khu vực, các vùng lân cận cùng khách du lịch trong và ngoài nước, đóng góp tích cực vào định hướng phát triển du lịch toàn diện của tỉnh Quảng Ninh.

Siêu thị có vốn đầu tư hơn 44 tỉ đồng, kinh doanh trên 30.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, chế biến, nấu chín, đông lạnh, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc và đặc sản địa phương. Co.opmart Hạ Long sẽ nối dài và giữ vững giá trị tốt đẹp mà Co.opmart đã ghi dấu ấn nơi người tiêu dùng. Không gian mua sắm được xây dựng an toàn, hiện đại nhưng vẫn gần gũi, thân quen.

Siêu thị còn mang đến những dịch vụ khách hàng miễn phí như giao hàng tận nơi, đặt hàng qua điện thoại. Hơn hết, đội ngũ nhân viên tại siêu thị luôn nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng thương hiệu là sự gắn kết sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ.

Thêm kênh quảng bá hàng Việt hiệu quả

Với lượng khách du lịch lên đến hàng trăm ngàn lượt mỗi tháng, trong đó chủ yếu là khách nước ngoài, Co.opmart Hạ Long chính là nhịp cầu nối để giới thiệu các sản vật địa phương và những sản phẩm hàng Việt đến bạn bè quốc tế. Cung cách phục vụ ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần lưu giữ hình ảnh thân thiện, hiếu khách của Hạ Long trong mắt khách du lịch 5 châu.

Hơn 90% lượng hàng hóa tại Co.opmart Hạ Long là sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp trong nước. Siêu thị sẽ nối dài nhịp cầu nâng tầm hàng Việt thông qua chương trình Tự hào hàng Việt, Tết Việt… và những chuyến xe lưu động đưa hàng Việt về nông thôn, góp phần phát triển thị trường nội địa tại các khu vực nông thôn, đô thị, miền núi, hải đảo theo chính sách phát triển thương mại dịch vụ của tỉnh. Thêm một kênh để đưa sản phẩm chất lượng trong nước đến gần hơn người tiêu dùng là thêm một niềm tin củng cố cho các doanh nghiệp Việt.

Cùng với hệ thống Co.opmart trên cả nước, Co.opmart Hạ Long sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá, giúp giảm áp lực chi tiêu của mọi nhà. Không chỉ giúp thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực thông qua các chính sách hỗ trợ vốn, tư vấn cho các HTX, doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm địa phương, Co.opmart Hạ Long còn góp phần quảng bá, kích cầu cho các mặt hàng của vùng. Siêu thị sẽ là điểm thu mua trung gian giúp đưa hàng hóa trong khu vực đến các tỉnh, thành khác qua việc cung cấp cho hệ thống 71 Co.opmart còn lại và hàng trăm điểm bán lẻ rộng khắp của Saigon Co.op trên cả nước.

Khuyến mãi hấp dẫn ngày khai trương

Với phương châm mang lại niềm vui mua sắm cho khách hàng, Co.opmart đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện khai trương Co.opmart Hạ Long: Giảm giá đến 50% hàng ngàn mặt hàng thiết yếu; quà tặng hấp dẫn, rút thăm trúng thưởng xe Honda SH, tivi LED, tủ lạnh Sanyo, lò nướng...


Bích Phương


  Tags: