Nhân viên siêu thị trả lại gần 200 triệu đồng cho khách để quên
4 cây vàng cùng 40 triệu đồng của khách hàng để quên trong siêu thị được chị Hương nhặt và báo cho tổ bảo vệ trả lại người mất.

Ngày 26/9/2014, Co.opmart Hậu Giang - thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đang hoàn tất hồ sơ để tổ chức khen thưởng cho Nguyễn Thị Mai Hương - Mậu dịch viên tổ sản phẩm mềm của đơn vị vì đã có thành tích nhặt của rơi trả lại cho khách hàng với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.


Chị Hương, người đã trả lại gần 200 triệu đồng cho khách để quên

Trước đó, vào trưa ngày 24/9/2014, khi vào trong phòng thử đồ nữ của siêu thị Co.opmart Hậu Giang để kiểm tra, chị Mai Hương phát hiện ví của một khách hàng để quên tại đây. Ngay lập tức chị Hương mang ví ra ngoài cho tổ bảo vệ của siêu thị. Qua kiểm tra, bên trong ví có 4 cây vàng SJC, 40 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác mang tên U. T. T. N (ngụ quận 6).

Nhận được tài sản từ nhân viên siêu thị Co.opmart chị N vui mừng cho biết: "May mắn, chiếc ví rơi bên trong siêu thị và được nhân viên nhặt được. Nếu bên ngoài có lẽ số tài sản gần 200 triệu đồng của tôi đã mất".

Sau đó chị N. "ngỏ ý" tặng lại "ân nhân" chút quà nhưng chị Mai Hương kiên quyết không nhận. "Đây là trách nhiệm của tôi cũng như uy tín của Co.opmart với khách hàng. Có lần tôi mất chiếc điện thoại cũ mà còn buồn đến mấy ngày huống chi số tiền lớn như vậy người bị mất sẽ ra sao" - Chị Hương chia sẻ.

Theo Báo Dân Trí
  Tags: