Sức mua tại Co.opmart tăng cao trong dịp lễ

Theo đại diện hệ thống siêu thị Co.opmart do kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ dài ngày nên hầu hết người dân đều có kế hoạch du lịch hoặc về quê, do đó sức mua sắm tại các siêu thị trong hệ thống cũng có xu hướng dịch chuyển ra các tỉnh.


Co.opmart Nha Trang đông nghẹt khách trong dịp lễ.

Theo đó, nếu các Co.opmart khu vực TP.HCM khá đông đúc vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trước lễ thì hầu hết các siêu thị Co.opmart ở các tỉnh thành đều nhộn nhịp từ 29/4 đến sáng 2/5.

Tại các Co.opmart Phan Thiết, Quy Nhơn, Tây Ninh,... các mặt hàng bán chạy tập trung vào các mặt hàng thực phẩm tươi sống như rau củ quả, hải sản cùng các loại thực phẩm khô, giò chả, thực phẩm chế biến sẵn và các loại nước giải khát.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing của hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết, sức mua trong những ngày lễ vừa qua tăng khá cao ở các siêu thị Co.opmart khu vực ngoài TP.HCM, đặc biệt là các siêu thị ở các tỉnh thành có khai thác du lịch. Tại các siêu thị này, có một số mặt hàng doanh số tăng gấp 2 đến 4 lần so với ngày thường, tập trung vào thực phẩm, hải sản, hàng giải khát, đồ chống nóng và các sản phẩm còn áp dụng giảm giá.

Tại TPHCM, do lượng khách tập trung vui chơi, mua sắm khá đông tại các trung tâm thương mại. Nhờ vậy, siêu thị Co.opXtra Tân Phong Q.7 vừa mới khai trương gần đây cũng đã thu hút được lượng khách tới mua sắm đông gấp gần 2 lần ngày thường.

Theo HQ Online

  Tags: