Tự hào hàng Việt - Niềm vui của mọi nhà

Tháng 9 hàng năm đã trở thành ngày hội với mọi gia đình Việt khi được thỏa sức mua sắm các mặt hàng Việt chất lượng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.op Food và Co.opXtra.

Ghi nhận tại Co.opmart Bình Dương một không gian mua sắm náo nhiệt với nhiều loại hàng hóa được bày bán với giá ưu đãi. Một trong những chương trình được khách hàng đặc biệt quan tâm và yêu thích đó là Chương trình "Hàng Việt giá đặc biệt" diễn ra từ ngày 04/09 đến 10/09. Khách hàng mua sắm trong khu tự chọn với hóa đơn từ 300.000đ trở lên (không tính phần thanh toán bằng chiết khấu thương mại) sẽ được ưu tiên mua một sản phẩm giá đặc biệt là những bịch đường, chai nước mắm hay hộp phô mai... Những dòng người cứ nối tiếp nhau đến tham quan và mua sắm trong những ngày qua. Xen kẽ với các bà nội trợ còn các đấng mày râu cũng nhẫn nại xếp hàng trong trật tự với gương mặt háo hức chờ đợi đến lượt mình.

Tôi thấy mình may mắn vì được phân công đứng cash quầy ưu đãi bởi chỉ có nơi này mới mang lại cho tôi nhiều cảm giác vui buồn. Vui vì thấy khách hàng vui vẻ khi được mua món hàng ưng ý, buồn vì thấy vẻ mặt tiếc nuối của khách hàng khi hàng ưu đãi đã hết. Một vài khách hàng nhầm tưởng mua hóa đơn 300.000đ là ra quầy lấy hàng miễn phí, khi đó tôi phải thông tin lại chương trình cho khách hàng nắm rõ. Khi nào siêu thị lại tổ chức khuyến mãi như vậy nữa? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng bởi trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì "Hàng Việt giá đặc biệt" là một chương trình thiết thực giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình.

"Chương trình Tự hào hàng Việt năm nay có nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn so với các năm trước. Trong các chương trình tôi thích nhất là "5 ngày vàng ngập tràn ưu đãi" khi mua hàng của may mặc và đồ dùng được tặng phiếu ưu đãi 30.000đ còn được tặng 30 điểm thưởng vào tài khoản thẻ. Hệ thống siêu thị Co.opmart đã có những bước tiến lớn trong thời gian qua, xin chúc cho siêu thị luôn là nơi mua sắm tin cậy của mọi nhà và ngày càng có nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực, hấp dẫn dành cho người dân" - anh Thắng, khách hàng Vip của Co.opmart Vũng Tàu nhận xét về chương trình Tự hào hàng Việt năm 2013.

Trước đó, anh Trương Tấn Toại - Giám đốc Co.opmart Vũng Tàu đã tổ chức tặng quà tri ân cho những khách hàng TV/Vip có doanh thu bảy tháng đầu năm cao nhất; đồng thời cam kết siêu thị sẽ có những hành động thiết thực nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đưa hình ảnh Co.opmart vươn xa đến người tiêu dùng cả nước. Từ ngày 5/9 - 10/9 Co.opmart Vũng Tàu còn tổ chức bán hàng lưu động tại huyện Tân Thành và huyện Châu Đức, giúp bà con nghèo có cơ hội tham gia mua hàng Việt chất lượng, giá hợp lý và nhiều khuyến mãi.
Chương trình khuyến mãi "Hàng Việt giá đặc biệt" đã gây ấn tượng mạnh đến người dân tại tỉnh Bình Phước khi những dòng người rồng rắn xếp hàng chờ mua các sản phẩm giá đặc biệt. Khách hàng Lan Anh chia sẻ niềm vui: "Chương trình này thật hấp dẫn khi chỉ mua có 300.000đ tôi được mua ngay một sản phẩm giá rẻ hơn nhiều so với giá gốc, thậm chí có mặt hàng chỉ còn có 1.000đ. Không chỉ tôi mà nhiều khách hàng ở đây thích lắm. Chỉ mới ba ngày thôi mà tôi đã tranh thủ mua được 10 sản phẩm giá đặc biệt rồi đó". Theo ghi nhận trong dòng người xếp hàng chờ mua sản phẩm giá rẻ còn có cả những khách hàng bế con nhỏ, một bạn nhân viên đã nhanh chân mời chị khách hàng đến nơi ưu tiên để mua sản phẩm. Với hành động đẹp này đã góp phần làm nên thành công của chương trình Tự hào hàng Việt năm nay, tô điểm thêm hình ảnh siêu thị Co.opmart trong lòng khách hàng.

Chương trình "Tự hào hàng Việt" 2013 đã thu hút khách hàng đến mua sắm tại Co.opmart với trị giá bill tăng hơn năm ngoái. Chương trình năm nay đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của khách hàng, nội dung chương trình khuyến mãi dễ hiểu hơn, mang lại quyền lợi cho khách hàng nhiều hơn. Nếu như năm 2012 khách hàng được mua 1kg đường với giá 1.000đ thì năm nay khách hàng có quyền lựa chọn với 3 sản phẩm thiết thực trong ngày. Đặc biệt, khách hàng còn được nhận quyền lợi kép trong chương trình "5 ngày vàng - ngập tràn ưu đãi" khi mua hóa đơn từ 300.000đ các sản phẩm may mặc và đồ dùng được nhận Phiếu ưu đãi 30.000đ, đồng thời được tặng 30 điểm thưởng khi tích 30 điểm cho thẻ TV/VIP.

Chị Lệ Dung (P.5, Tp. Tuy Hòa) chia sẻ: "Chương trình Tự hào hàng Việt năm nay rất thu hút, tôi có thể mua được các sản phẩm xuất xứ Việt Nam với giá cực rẻ, hàng hóa lại đa dạng và chất lượng cao. Đặc biệt là chương trình tặng điểm thưởng đã mang lại quyền lợi nhiều hơn cho khách hàng". Ngoài ra, siêu thị Co.opmart Tuy Hòa còn triển khai khu vực giới thiệu và bán các đặc sản vùng miền như dừa xiêm Bến Tre, bưởi Năm Roi... với giá đặc biệt, góp phần tăng thêm doanh số cho ngành TPTS.

Tại Co.opmart Thanh Hà, chương trình "Hàng Việt – Giá đặc biệt" từ ngày 4-10/9/2013 đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Doanh số tăng 18% so với cùng kỳ năm 2012.

Hưởng ứng tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt, Co.opmart Thanh Hà đã tổ chức hai chuyến bán hàng lưu động đưa hàng Việt về phục vụ bà con huyện Bác Ái và Ninh Hải với doanh số đạt gần 60 triệu đồng. Dịp này, siêu thị đã tặng 10 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 250.000đ.

Trong 2 tuần đầu tiên, không khí mua sắm tại Co.opmart Mỹ Tho rất nhộn nhịp, tuy nhiên 2 tuần cuối do mưa bão liên tục đã ảnh hưởng đến hiệu quả chung của chương trình. Mặc dù tăng trưởng của Co.opmart Mỹ Tho chỉ ở khoảng 11% nhưng chúng tôi đánh giá chương trình thành công không chỉ ở doanh thu trong tình hình kinh tế vẫn còn suy thoái, sức mua giảm. Chương trình đã góp phần giúp người tiêu dùng thêm tin dùng hàng Việt.
  Tags: