Hấp dẫn gameshow "Đầu bếp nhí trổ tài"
Nằm trong tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt năm 2013, Ban Dự án Bánh mì Saigon Co.op đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Hương vị yêu thương” được thực hiện tại hệ thống siêu thị Co.opmart từ ngày 28/8 - 24/9/2013. Theo đó, chương trình “Khuyến mãi giá” chọn lọc, giảm giá một số sản phẩm mang thương hiệu Co.opBakery; ngoài ra tại một số siêu thị Co.opmart còn tổ chức gameshow: Đầu bếp nhí trổ tài, Đố vui cùng Co.opBakery, Hoạt động từ thiện Hương vị yêu thương được thực hiện tại các trường dạy trẻ mồ côi, khuyết tật hoặc làng trẻ SOS....

Ghi nhận tại một số siêu thị Co.opmart, gameshow Đầu bếp nhí trổ tài đã thu hút rất đông các bé đăng kí tham gia. Tại Co.opmart Nguyễn Kiệm, mặc dù 18h30 mới chính thức bắt đầu hội thi nhưng chỉ mới 17h30 các em nhỏ đã háo hức xin ba mẹ đăng ký dự thi. Nhìn các em trong trang phục đầu bếp với nón và tạp dề được các bạn nhân viên siêu thị trang bị sẵn mới thật đáng yêu và cũng thật chuyên nghiệp. Sau khi được hướng dẫn thể lệ và cách trang trí bánh kem, 15 em nhỏ được chia thành hai lượt chơi. Các em đã lần lượt sáng tạo trang trí bánh với những nguyên liệu có sẵn. Hồi hộp chờ đợi tác phẩm của con mình, chị Ngọc Khánh mẹ của bé Thanh Tân vui vẻ nói: “Ở nhà có thấy bé cầm viết vẽ bao giờ đâu vậy mà không ngờ bé lại có hoa tay đến thế”. Bé Thiên Hưng đang chăm chú nhìn anh trang trí bánh: “Con thích nhìn anh làm bánh vì anh làm bánh đẹp và lát nữa con có bánh để… ăn”. Bạn Thanh Hồng nhân viên Bakery cho biết: “Khi chúng tôi hỏi các bé thì bé nào cũng nói là lần đầu tiên được tự tay trang trí bánh. Trẻ nhỏ rất thích khám phá những điều mới mẻ, lạ lẫm, nhiều em trang trí còn đẹp và sáng tạo hơn người lớn mình nữa”.





Trong khi các em trổ tài, phụ huynh của bé và khách hàng cũng tham gia trò chơi đố vui có thưởng. Nội dung các câu hỏi liên quan đến những sản phẩm của CoopBakery. Không khí càng lúc càng sôi động khi có khách hàng trả lời đúng câu hỏi và nhận được quà từ Ban tổ chức.

Tại Co.opmart Vĩnh Phúc, gameshow Đầu bếp nhí trổ tài thu hút hơn 40 em thiếu nhi tham gia. Không những trang trí bánh các em còn có những lời thuyết minh ngộ nghĩnh, đáng yêu và đầy bất ngờ cho phần sáng tạo của mình. Kết thúc chương trình, ngoài phần quà do siêu thị tặng các bé còn được mang tác phẩm của mình về thưởng thức cùng gia đình. Chương trình đã tạo được sân chơi bổ ích và thú vị cho các em thiếu nhi, đồng thời cũng quảng bá thương hiệu Co.opmart và CoopBakerry đến với đông đảo khách hàng, góp phần mang lại thành công và sức hút cho tháng Tự hào hàng Việt 2013.
  Tags: