Hàng nhãn riêng Co.opmart khuyến mãi giảm giá mạnh

Từ nay đến hết ngày 12/11/2014, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức đồng loạt giảm giá sâu cho hàng nghìn mặt hàng thuộc 5 nhóm hàng thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, thời trang và đồ dùng gia đình. Trong đó, những sản phẩm thương hiệu riêng của Co.opmart giảm giá mạnh nhất và có chương trình Mua 1 tặng 1, Mua 2 tặng 1 áp dụng xuyên suốt không cần điều kiện hóa đơn kèm theo: nước mắm, dầu ăn, gạo thơm, bún gạo, mì gói, khăn giấy, chảo chống dính, quần áo nam nữ, bột giặt,…. Ngoài ra, các loại thực phẩm tươi sống như bắp cải trắng, bắp cải thảo, cà rốt, bí đỏ, táo hồng Phan Rang, cam sành, tôm thẻ, cá ba sa,… giảm giá từ 10% đến 20%; các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, điện gia dụng như nồi cơm điện, bếp từ, máy xay đậu nành, bàn ủi, ... giảm giá từ 20% đến 50%.

Được phát triển từ 2007, đến nay hàng nhãn riêng Co.opmart đã có gần 300 mặt hàng, hơn 1500 mã hàng, chủ yếu tập trung vào nhóm hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng. Co.opmart phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất để đặt hàng với số lượng ổn định, hạn chế tối đa các chi phí tiếp thị, trưng bày, vận chuyển để mang đến sản phẩm chất lượng đảm bảo, ổn định nguồn cung và giá rẻ hơn giá hơn sản phẩm của thương hiệu cùng loại từ 5 – 30%. Đồng thời, phát triển hàng nhãn riêng cũng là biện pháp tích cực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thông qua việc Co.opmart thể hiện rõ thông tin đơn vị sản xuất trực tiếp trên sản phẩm.

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, việc tích cực thực hiện các chương trình giảm giá cho các mặt hàng thiết yếu và vận động các đơn vị khác cùng tham gia để kích cầu trong giai đoạn này là phù hợp với sức mua chung, đồng thời cũng phù hợp với tình hình giá xăng và giá gas cũng đã được điều chỉnh giảm. Ngoài hơn 500 mặt hàng nhãn riêng Co.opmart giảm giá đến một nửa, hàng trăm nhãn hàng uy tín khác cũng sẽ đồng loạt giảm giá mạnh trong đợt này giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu và góp phần kiềm chế lạm phát.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu thẻ Co.opmart còn được ưu tiên mua giá ưu đãi các mặt hàng sữa tươi, sữa đặc có đường, dầu nành, nước yến, nón bảo hiểm, dầu gội đầu,… Chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food giảm giá một số mặt hàng tươi sống như Co.opmart, kênh HTV Co.op có chương trình giảm giá hàng Việt đến 50%, Co.op Bakery áp dụng chương trình đồng giá 15.000đ cho nhiều loại bánh ngọt và các chương trình tặng quà, hoàn tiền của thẻ đồng thương hiệu giữa Co.opmart và BIDV hoặc Vietcombank vẫn áp dụng đến tháng 12/2014.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: